Giao lưu chủ đề “Thắp sáng lý tưởng của thanh niên”

Cập nhật: 13-10-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng 13-10, Đoàn khối Cơ quan TX.Thuận An đã tổ chức buổi giao lưu với những điển hình tiên tiến trong thanh niên về chủ đề “Thắp sáng lý tưởng của thanh niên”.

 

Tuyên dương các thanh niên xuất sắc

Tại buổi giao lưu, 3 cá nhân tiêu biểu trong phong trào thanh niên ở TX.Thuận An là chị Nguyễn Thị Hiền, Bí thư Đảng ủy xã Bình Nhâm, nguyên Bí thư Thị đoàn, Chủ tịch Hội LHTN TX.Thuận An; anh Phan Thái Sơn, Phó Phòng Tài nguyên - Môi trường; anh Trần Thanh Tuấn, cán bộ Ban An toàn giao thông Công an TX.Thuận An đã kể về cách nghĩ, cách sống, cách làm của mình trong quá trình vươn lên trong các phong trào thanh niên.

Ngoài ra, chương trình còn tuyên dương các cá nhân khác đã thể hiện lý tương sống cao đẹp của thanh niên.

Nhân dịp này, Đoàn khối Các cơ quan TX.Thuận An đã trao học bổng, mỗi phần trị giá 500.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tiếp sức các em đến trường trong suốt năm học. Đây là công trình vì đàn em của các ĐVTN khối các cơ quan thị xã với tổng trị giá 20 triệu đồng suốt trong năm.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên