HĐND phường Dĩ An, Tx.Dĩ An: Tổ chức kỳ họp thứ 10

Cập nhật: 06-07-2015 | 07:52:35

HĐND phường Dĩ An vừa tổ chức kỳ họp lần thứ 10 nhằm đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết HĐND trong 6 tháng đầu năm 2015 trên các lĩnh vực KT-VH-XH, QP-AN; tình hình thực hiện đầu tư xây dựng cơ bản - giao thông nông thôn - chỉnh trang đô thị và công tác chuyển hóa địa bàn về an ninh trật tự.

6 tháng đầu năm, việc thực hiện 11 chỉ tiêu chủ yếu của phường Dĩ An đạt kết quả khả quan. So với cùng kỳ, giá trị sản xuất công nghiệp tăng 14%; thương mại - dịch vụ tăng 23,68%. Đã triển khai 4 công trình, trong đó có 1 công trình chuyển tiếp và 3 công trình khởi công mới. Ngoài ra, đã vận động nhân dân đóng góp gần 500 triệu đồng nâng cấp - bê tông 3 tuyến hẻm với chiều dài 475m.

Tại kỳ họp, các đại biểu đã đóng góp các ý kiến về công tác làm đường giao thông nông thôn; nâng cấp, sửa chữa, đầu tư hệ thống thoát nước tại một số khu dân cư trên địa bàn...

Kỳ họp lần thứ 10 HĐND phường Dĩ An đã tiến hành miễn nhiệm và bầu bổ sung các chức danh Chủ tịch HĐND, Chủ tịch và Phó Chủ tịch UBND phường.

H.NGUYÊN - T.ANH

Chia sẻ bài viết
Tags
HĐND

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên