HĐND tỉnh Bình Dương: Họp báo công bố chương trình kỳ họp thứ 13, khóa VIII

Cập nhật: 03-12-2014 | 16:21:02

(BDO) Ngày 3-12, Thường trực HĐND tỉnh đã tổ chức Họp báo công bố nội dung, chương trình kỳ họp lần thứ 13, HĐND tỉnh khóa VIII. Bà Mai Thị Dung, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh chủ trì cuộc họp báo.

Kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ 13, khóa VIII được tổ chức trong 3 ngày, từ ngày 8 đến 10-12-2014. Đây là kỳ họp thường lệ cuối năm, nội dung trọng tâm sẽ tập trung xem xét kết quả thực hiện Nghị quyết của HĐND về kế hoạch phát triển kinh tế- xã hội năm 2014; Kết quả hoạt động của Thường trực và các Ban của HĐND tỉnh, các cơ quan tư pháp, công tác xây dựng chính quyền trên địa bàn tỉnh; Xem xét, quyết định về kế hoạch phát triển kinh tế- xã hội, dự toán ngân sách và phân bổ dự toán ngân sách, kế hoạch đầu tư, xây dựng cơ bản năm 2015; Xem xét, quyết định các vấn đề quan trọng khác của địa phương để ban hành nghị quyết thực hiện trong năm 2015 và các năm tiếp theo. Tại kỳ họp này, HĐND tỉnh còn tiến hành bầu cử bổ sung các chức danh lãnh đạo chủ chốt của HĐND, UBND và tổ chức lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do HĐND bầu theo Nghị quyết 35/2012/QH13 của Quốc hội.

Kỳ họp này có tất cả 92 văn bản trình kỳ họp, trong đó có 54 văn bản dự kiến trình bày trực tiếp tại hội trường và sẽ xem xét thông qua 28 nghị quyết, trong đó có 6 nghị quyết về nhân sự, 1 nghị quyết về lấy phiếu tín nhiệm người giữ chức vụ do HĐND tỉnh bầu.  

K.HÀ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên