Hiệp hội nữ doanh nhân Việt Nam cần tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII

Cập nhật: 07-03-2022 | 19:42:28

(BDO) Chiều 7-3, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có buổi gặp mặt trực tuyến Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam; cùng dự có Phó Thủ tướng thường trực Phạm Bình Minh. Tại điểm cầu Bình Dương, ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, đại diện Hiệp hội nữ doanh nhân Việt Nam cho biết: Nữ doanh nhân Việt Nam ngày nay đa số là những người chèo lái doanh nghiệp vượt qua khó khăn, thử thách, đạt được nhiều kết quả quan trọng, đáng tự hào. Nhiều thành viên trong Hiệp hội được tặng thưởng các danh hiệu cao quý và các giải thưởng quốc tế. Hàng trăm nữ doanh nhân Việt Nam được tặng danh hiệu Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu,… Hiệp hội nữ doanh nhân Việt Nam đã tổ chức được nhiều hoạt động xây dựng hình ảnh, nuôi dưỡng tinh thần nữ doanh nhân Việt, khát vọng dân tộc, đánh thức tiềm năng, sức sáng tạo của nữ doanh nhân như hoạt động đào tạo, bảo trợ, nâng cao năng lực khởi nghiệp, quản trị doanh nghiệp, tham gia xúc tiến đầu tư trong và ngoài nước, kết nối tiêu thụ sản phẩm…

 Ông Nguyễn Văn Dành chụp hình lưu niệm với các thành viên Hội nữ doanh nhân tỉnh

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể Hội viên Hội nữ doanh nhân Việt Nam nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8-3. Ông cũng gửi lời cảm ơn, ghi nhận và đánh giá cao tinh thần vượt khó, ý chí vươn lên với những đóng góp quan trọng của cộng đồng nữ doanh nhân Việt Nam trong sản xuất, kinh doanh, trong phòng chống dịch Covid-19, trong từ thiện, trách nhiệm xã hội, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, đời sống người dân, phục hồi phát triển xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh trong thời gian vừa qua. 

Thủ tướng cũng nhấn mạnh, Hiệp hội nữ doanh nhân Việt Nam và đội ngũ nữ doanh nhân Việt Nam cần tập trung thực hiện một số nội dung như: Hiệp hội nữ doanh nhân Việt Nam cần phối hợp chặt chẽ với các bộ, ngành, địa phương, cơ quan liên quan có chương trình, kế hoạch tập trung khắc phục những vướng mắc, tạo điều kiện thuận lợi cho đội ngũ nữ doanh nhân phát triển; Hiệp hội nữ doanh nhân Việt Nam cần tập trung thực hiện tốt, chiến lược nhiệm vụ Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII đề ra sắp tới; Tiếp tục phát huy mạnh mẽ vai trò đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp, làm cầu nối cho doanh nghiệp với các cơ quan quản lý Nhà nước và các tổ chức chính trị, xã hội; thường xuyên trao đổi thông tin, giải quyết khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp trong hoạt động đầu tư, kinh doanh; nghiên cứu và đề xuất với Chính phủ, các cấp, các ngành về các cơ chế, chính sách, các giải pháp hỗ trợ doanh nhân nữ; Đẩy mạnh vai trò tạo cầu nối, thúc đẩy hợp tác với các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ với các doanh nghiệp, đối tác khác trong nước…

Kết thúc buổi gặp mặt trực tuyến, tại điểm cầu Bình Dương, ông Nguyễn Văn Dành gửi tặng bó hoa chúc mừng tới đại diện Hội doanh nhân tỉnh Bình Dương nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3.

HUỲNH THỦY

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Việt Nam

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên