Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Giáo: Tổ chức phiên chợ “0 đồng” hỗ trợ người lao động

Cập nhật: 04-11-2021 | 07:52:13

Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Phú Giáo vừa phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tổ chức phiên chợ “0 đồng” hỗ trợ người dân, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

 Người lao động đến mua hàng tại phiên chợ “0 đồng”

Phiên chợ “0 đồng” được tổ chức trong 10 ngày (từ ngày 20-10 đến 5-11-2021) với 2.300 phiếu đi chợ miễn phí. Theo đó, mỗi ngày 200 phiếu đi chợ được trao cho người dân, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn huyện. Trong đó, 100 phiếu của Hội CTĐ huyện phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và 100 phiếu do Hội CTĐ 11 xã, thị trấn vận động các nhàhảo tâm tài trợ các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân và nhà hảo tâm chung tay, góp sức ủng hộ. Mỗi phiếu đi chợ tương ứng với một phần quà là thực phẩm thiết yếu gồm gạo, rau củ quả, trứng... với trị giá 300 ngàn đồng

Ngoài ra, Hội CTĐ huyện cũng đã trao 5 thẻ bảo hiểm y tế cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Phước Vĩnh với tổng kinh phí gần 5 triệu đồng do các nhàhảo tâm hỗ trợ.

ĐỖ TRỌNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=364
Quay lên trên