Hội Chữ thập đỏ: Sẽ khám bệnh, tặng quà cho đối tượng chính sách

Cập nhật: 07-07-2017 | 08:14:10

Theo Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh, thực hiện công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, hội đã lên kế hoạch phối hợp khám bệnh, phát thuốc, tặng quà cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo, khuyết tật các địa phương trong tỉnh.

Cụ thể, các đoàn y bác sĩ trong tỉnh sẽ thăm, khám sức khỏe cho các đối tượng từ này 19 đến 28-7 ở huyện Bắc Tân Uyên, Dầu Tiếng, Phú Giáo và TX.Bến Cát. Ngoài khám bệnh, hội còn tặng 1.200 phần quà cho gia đình chính sách ở các địa phương. Số tiền trao tặng quà, thuốc được Hội CTĐ tỉnh vận động.

Ngoài ra, Hội CTĐ tỉnh cũng chỉ đạo Hội CTĐ các huyện, thị, thành phố tích cực thực hiện chương trình chăm sóc gia đình người có công với cách mạng; hưởng ứng xây dựng quỹ đền ơn đáp nghĩa, giúp đỡ gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công vượt qua những khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên