Hội Chữ thập đỏ TP.Thủ Dầu Một hỗ trợ người dân khó khăn đi “chợ 0 đồng”

Cập nhật: 07-06-2022 | 15:45:23

(BDO) Ngày 7-6, tại Công viên Thủ Dầu Một, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức phiên “chợ 0 đồng” tháng 6 hỗ trợ lương thực, nhu yếu phẩm cho người dân khó khăn trên địa bàn.  


Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh và các nhà hảo tâm trao quà hỗ trợ cho người dân khó khăn tại phiên chợ.

Phiên “chợ 0 đồng” tháng 6 đã hỗ trợ 170 phiếu đi chợ cho hộ nghèo, cận nghèo, hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố. Người dân dùng phiếu để đi chợ và lựa chọn cho nhu cầu gia đình mình nhiều mặt hàng thiết thực, như gạo, mì, nhu yếu phẩm, rau, củ, quả. Trị giá mỗi phiếu đi chợ khoảng 450.000 đồng. 

Để tổ chức phiên chợ lần này, Hội CTĐ thành phố đã nhận nguồn lực hỗ trợ từ Hội CTĐ tỉnh cùng các nhà hảo tâm đóng góp ủng hộ.


Trao hỗ trợ người dân đi “chợ 0 đồng”.

Được biết, hàng tháng Hội CTĐ TP.Thủ Dầu Một sẽ duy trì tổ chức phiên chợ ý nghĩa này, bắt đầu từ tháng 5-2022. Với phương châm “Gắn kết cộng đồng - Lan tỏa lòng nhân ái”, Hội CTĐ thành phố kêu gọi các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và người dân tiếp tục ủng hộ kinh phí, hàng hóa chung sức cùng hội chăm lo, hỗ trợ hộ nghèo, cận nghèo, hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.  

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=444
Quay lên trên