Hội Cựu chiến binh phường An Phú, Tp.Thuận An: Vận động hội viên tham gia bảo vệ môi trường

Cập nhật: 26-01-2021 | 08:25:41

Năm 2020, thành công nhất của Hội Cựu chiến binh (CCB) phường An Phú là vận động hội viên tham gia bảo vệ môi trường. Hội đã vận động 200 hội viên tham gia vào tổ tự quản bảo vệ môi trường ở khu phố vàđịa bàn khu dân cư; vận động 100% hộ gia đình hội viên trang bị thùng rác và bỏ rác đúng nơi quy định, góp phần làm cho đô thị thêm sạch, đẹp, văn minh. Phát huy phẩm chất “bộ đội Cụ Hồ”, các chi hội CCB khu phố thường xuyên vận động hội viên và nhân dân tham gia dọn vệ sinh các tuyến đường tự quản về trật tự an toàn giao thông và bảo vệ môi trường do CCB đảm nhận; phối hợp cùng các ngành, đoàn thể tổ chức dọn vệ sinh bia truyền thống, bia ghi danh liệt sĩ và các tuyến đường giao thông trong các dịp lễ, tết.

Trong đợt cả nước phát động phong trào chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19, hội đã vận động 114 cơ sở trọ giảm tiền phòng trọ từ 300.000- 400.000 đồng cho công nhân, người ở trọ có hoàn cảnh khó khăn; vận động trao tặng 1 tấn gạo cho những hoàn cảnh khó khăn tại khu phố 1B; vận động con CCB, CCB ủng hộ trên 70 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên