Hội Cựu thanh niên xung phong huyện Bắc Tân Uyên: Tuyên dương các cá nhân, tập thể có thành tích trong công tác hội

Cập nhật: 18-10-2022 | 08:23:42

 Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) huyện Bắc Tân Uyên vừa phối hợp với Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức hội nghị tổng kết công tác cựu TNXP năm 2022 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.

 Hội Cựu TNXP huyện Bắc Tân Uyên trao khen thưởng cho các cá nhân, tập thể

Năm 2022, Hội Cựu TNXP huyện đã có nhiều hoạt động thiết thực quan tâm, chăm lo, thăm hỏi hội viên lúc ốm đau và hỗ trợ các gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, hội tổ chức nhiều hoạt động giáo dục truyền thống cách mạng, chăm lo cho nữ cựu TNXP trên địa bàn huyện; quan tâm đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ cựu TNXP làm kinh tế và các chế độ chính sách cho hội viên.

Tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, Hội Cựu TNXP huyện đã đề ra phương hướng hoạt động năm 2023 với một số nội dung trọng tâm như đẩy mạnh việc học tập chính trị và tuyên truyền giáo dục truyền thống; nâng cao hiệu quả cuộc vận động “Cựu TNXP nêu gương sáng học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; thực hiện tốt các quy chế và nâng cao chất lượng công tác sinh hoạt hội tại đơn vị… Dịp này, Hội Cựu TNXP huyện đã tổ chức trao khen thưởng của Hội Cựu TNXP tỉnh cho 3 tập thể và 4 cá nhân; đồng thời trao giấy khen của UBND huyện cho 8 cá nhân có thành tích trong công tác hội năm 2022.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên