Hội LHPN tỉnh: Hội thảo công tác tổ chức hội

Cập nhật: 17-09-2013 | 00:00:00

Tính đến nay, Hội LHPN tỉnh quản lý 14 đơn vị trực thuộc với 98 tổ chức hội cơ sở, gồm 592 chi và 3.239 tổ; toàn tỉnh hiện có gần 134.000 hội viên phụ nữ. Đội ngũ cán bộ hội chuyên trách được trẻ hóa ở 3 cấp, cán bộ có độ tuổi từ 45 trở xuống chiếm gần 78%; 100% cán bộ có trình độ từ trung cấp trở lên; cán bộ đã được đào tạo nghiệp vụ công tác hội chiếm trên 57%.

Tại hội thảo, các cán bộ hội đã tập trung cho ý kiến vào một số nội dung như số lượng cán bộ đã bố trí so với chỉ tiêu giao; đánh giá khả năng cán bộ đi cơ sở và hoàn thành nhiệm vụ được giao, cơ sở vật chất, phương tiện làm việc, kinh phí hoạt động; công tác phát triển tổ chức hội trong doanh nghiệp ngoài Nhà nước, vùng tôn giáo, dân tộc, ngành nghề… Đặc biệt là làm rõ nguyên nhân vì sao số lượng hội viên giảm, cũng như đánh giá chất lượng sinh hoạt định kỳ của hội.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên