Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tiếp đoàn học viên Phụ nữ Campuchia vì hòa bình và phát triển

Cập nhật: 17-08-2017 | 11:24:38

(BDO) Sáng 17-8, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã tiếp đoàn học viên Phụ nữ Campuchia vì hoà bình và phát triển do bà You Sophear, Phó Tỉnh trưởng tỉnh Siêm Riệp, Ủy viên Ban chấp hành Phụ nữ Campuchia vì hòa bình và phát triển làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc (ảnh).

Tại buổi làm việc, đoàn học viên Phụ nữ Campuchia vì hòa bình và phát triển đã được Hội LHPN tỉnh chia sẻ kinh nghiệm hay, cách làm hiệu quả trong hoạt động hội. Cụ thể trong công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của phụ nữ, trẻ em; hỗ trợ phụ nữ xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc; xây dựng tổ chức hội vững mạnh...

Sau buổi làm việc, đoàn đã tham quan mô hình "Một cửa, một cửa liên thông" ở Trung tâm hành chính tỉnh; tham quan và nghe thuyết minh về lịch sử chùa Hội Khánh và Trung tâm thương mại Minh Sáng plaza.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên