Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Phú Giáo lần thứ 19 - khóa IV (mở rộng)

Cập nhật: 19-04-2018 | 08:14:09

Sáng 18-4, Huyện ủy Phú Giáo tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 19 - khóa IV (mở rộng), nhiệm kỳ 2015-2020. Đến dự có đồng chí Nguyễn Hoàng Châu, Ủy viên Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.

Trong quý I năm 2018, Đảng bộ huyện Phú Giáo đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế theo chương trình, kế hoạch đề ra từ đầu năm và đã đạt được nhiều kết quả nổi bật. Công tác xây dựng Đảng luôn được tăng cường và đạt nhiều kết quả tích cực. Đảng bộ huyện luôn chú trọng tập trung củng cố, kiện toàn cấp ủy và nhân sự chủ chốt; các cấp ủy Đảng tập trung triển khai chương trình kiểm tra, giám sát năm 2018; đồng thời, tập trung triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết Trung ương, của tỉnh và của Đảng bộ huyện. Kinh tế xã hội của huyện tiếp tục tăng trưởng và phát triển, giá trị sản xuất nông, lâm nghiệp tương đối ổn định, dịch bệnh trên cây trồng, vật nuôi được kiểm soát tốt; giá trị sản lượng toàn ngành công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp, thương mại dịch vụ tăng 14,32% so với cùng kỳ; tình hình an ninh, chính trị, trật tự an toàn xa hội luôn được giữ vững và ổn định…

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tặng bằng khen cho 1 cơ sở Đảng và 18 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền (2013-2017); Ban Thường vụ Huyện ủy tặng giấy khen cho 5 cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh tiêu biểu trong năm 2017 và 12 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong 5 năm liền (2013-2017).

DUY MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên