Hội nghị giao ban báo chí quý IV và thông tin tình hình kinh tế - xã hội năm 2020

Cập nhật: 18-12-2020 | 17:47:49

(BDO) Chiều 18-12, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương phối hợp cùng UBND tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí định kỳ quý IV-2020 và thông tin tình hình kinh tế - xã hội tỉnh Bình Dương năm 2020. Tham dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. 

 Đồng chí Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, chủ trì hội nghị 

Trong quý IV-2020, các cơ quan báo chí trong tỉnh đã bám sát sự chỉ đạo, định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thông tin kịp thời, đầy đủ về các sự kiện chính trị, tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Các cơ quan báo chí đã thông tin đậm nét trước, trong và sau Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI; duy trì có chất lượng các chuyên trang, chuyên mục, các ấn phẩm và chương trình phát sóng. 

Bên cạnh đó, các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh tích cực tuyên truyền các gương điển hình tiên tiến, giới thiệu những thành tựu của tỉnh trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài, phát triển đô thị, công nghiệp, nông nghiệp công nghệ cao, dịch vụ chất lượng; khẳng định tầm vóc và vị thế của tỉnh trong tiến trình hội nhập… Cùng với công tác thông tin tuyên truyền, các cơ quan báo chí đã phát hiện, phản ánh những vấn đề bức xúc của xã hội, tích cực tham gia đấu tranh, phòng, chống tiêu cực, góp phần định hướng dư luận, ổn định chính trị, củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên, nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước. 

Tại hội nghị, đại diện UBND tỉnh đã thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2021. 

Cũng tại hội nghị, đại diện các cơ quan báo chí đã nêu ra những vấn đề người dân đang rất quan tâm. Trên tinh thần trao đổi thắng thắn, cầu thị, những vấn đề các cơ quan báo chí nêu ra đã được lãnh đạo các sở, ngành liên quan trả lời thỏa đáng.

Tin, ảnh: Kim Hà

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên