Hội nghị tập huấn công tác thông tin đối ngoại

Cập nhật: 29-07-2016 | 11:23:07

(BDO) Sáng 29-7, UBND tỉnh đã tổ chức hội nghị tập huấn công tác thông tin đối ngoại năm 2016 cho lãnh đạo các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố, lãnh đạo các cơ quan báo chí, cán bộ, công chức làm công tác thông tin đối ngoại trong toàn tỉnh.

Hội nghị đã nghe Tiến sĩ Lê Hải Bình, Vụ trưởng Vụ Thông tin Báo chí, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao thông tin các vấn đề về cơ hội và thách thức khi Việt Nam gia nhập TPP, nhất là vấn đề liên quan đến CNLĐ. Tiến sĩ Lê Hải Bình đã thông tin khái quát một số thông tin nóng về tình hình kinh tế, thời sự thế giới; các vấn đề bảo vệ chủ quyền biển, đảo, diễn biến tình hình biển Đông và những đối sách ngoại giao của Đảng, Nhà nước Việt Nam.  

Hội nghị triển khai các văn bản kế hoạch thông tin đối ngoại của UBND tỉnh, của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền thông tin đối ngoại của tỉnh ra thế giới, kiều bào ta ở nước ngoài về đường lối, quan điểm, chính sách của Việt Nam theo tinh thần Nghị quyết đại hội Đảng toàn quốc lần thức XII và chủ trương, chính sách phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Bình Dương theo tinh thần Nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên