Hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết công tác thi đua - khen thưởng năm 2016

Cập nhật: 23-12-2016 | 18:02:47

(BDO) Sáng 23-12, ông Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính Phủ và bà Đặng Thị Ngọc Thịnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch thứ nhất Hội đồng Thi đua - khen thưởng Trung ương đã chủ trì hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết công tác thi đua - khen thưởng năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017.

Tại điểm cầu Bình Dương, tham dự có ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Các đại biểu tham dự hội nghị tại điểm cầu Bình Dương

Năm 2016, công tác thi đua, khen thưởng của các bộ, ban, ngành, địa phương có nhiều chuyển biến tích cực. Hầu hết các phong trào thi đua phát triển cả bề rộng lẫn bề sâu. Nhiều phong trào thi đua theo chuyên đề, thi đua cao điểm được phát động. Trong công tác khen thưởng, chất lượng khen thưởng được nâng lên. Các Bộ, ngành, địa phương đã quan tâm hơn đến việc khen thưởng các trường hợp có thành tích đột xuất, vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, hải đảo. Công tác khen thưởng đã khuyến khích kịp thời các tầng lớp nhân dân hăng hái lao động, học tập, công tác và chiến đấu, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Năm 2017, các Bộ, ban, ngành, mặt trận Tổ quốc, đoàn thể Trung ương và địa phương tiếp tục tập trung nghiên cứu để tham mưu xây dựng hoàn thiện hệ thống văn bản quy phạm pháp luật. Triển khai phát động sâu rộng phong trào gắn với việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Thông qua các phong trào thi đua chú trọng phát hiện, bồi dưỡng và nhân rộng điển hình tiên tến, nhằm đưa phong trào thi đua yêu nước trở thành động lực thúc đẩy kinh tế - xã hội của đất nước. 

KIM HÀ 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên