Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương tổ chức họp mặt báo chí đầu năm 2013

Cập nhật: 26-02-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 26-2, Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương đã tổ chức họp mặt báo chí đầu năm 2013. Tới dự buổi họp mặt có Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị.

  Đại diện lãnh đạo tỉnh trao giải thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt giải.Phát biểu tại buổi họp mặt, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà đội ngũ báo chí trong và ngoài tỉnh thực hiện được trong năm 2012; báo chí đã bám sát và thực hiện nghiêm túc sự lãnh đạo của Đảng, quản lý của Nhà nước, vững vàng về bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức trong sáng, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Đặc biệt, đội ngũ nhà báo trẻ yêu nghề, có phẩm chính trị, đạo đức và phong cách làm báo tốt. Đồng thời lưu ý, năm 2013, các cơ quan cơ quan báo chí cần tiếp tục triển khai tích cực hơn nữa việc tuyên truyền, đưa Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX và các kết luận của Trung ương, Quốc hội và Chính phủ, nhất là Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 về xây dựng Đảng đi vào cuộc sống; tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gường đạo đức Hồ Chí Minh".

Dịp này, Hội Nhà báo tỉnh đã trao giải thưởng "Báo chí chất lượng cao năm 2012" cho các tập thể, cá nhân đạt giải trong năm 2012.

Minh Duy

 
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=294
Quay lên trên