Hội thi Tiếng hát nông dân tỉnh lần thứ XII năm 2019: TX.Thuận An đoạt giải nhất

Cập nhật: 25-09-2019 | 09:22:57

Trong 2 đêm 21 và 22-9, tại khu vực bờ kè Lái Thiêu (TX. Thuận An) đã diễn ra hội thi Tiếng hát nông dân tỉnh lần thứ XII năm 2019.

9 đội văn nghệ thuộc 9 hội nông dân của các huyện, thị, thành phố trong tỉnh đã tham gia hội thi. Mỗi đội thi diễn một chương trình gồm các thể loại: Đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca. Các bài hát có nội dung ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi giai cấp nông dân và Hội Nông dân Việt Nam…

Kết quả, TX.Thuận An đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn; giải nhì thuộc về huyện Bắc Tân Uyên và TX.Dĩ An, giải ba thuộc về TP.Thủ Dầu Một và huyện Phú Giáo; giải khuyến khích thuộc về TX.Bến Cát, huyện Bàu Bàng, huyện Dầu Tiếng và TX.Tân Uyên. Hội thi do Hội Nông dân tỉnh tổ chức, nhằm tạo môi trường thuận lợi để cán bộ, hội viên nông dân tham gia giao lưu, học hỏi, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần định hướng thẩm mỹ trong cán bộ, hội viên nông dân.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên