Hơn 15.000 lượt người được hỗ trợ tại Trung tâm Hành chính công

Cập nhật: 04-11-2015 | 07:59:05

Chiều 3-11, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức sơ kết giai đoạn thí điểm và phát động giai đoạn 2 chương trình “Tuổi trẻ Bình Dương chung tay xây dựng Trung tâm Hành chính công (TTHCC) năng động, thân thiện”.

Đội hình sinh viên tình nguyện tham gia hỗ trợ hoạt động tại TTHCC được ra mắt vào đầu tháng 10-2015. Sau hơn 1 tháng hoạt động, 25 sinh viên tình nguyện đã hướng dẫn, hỗ trợ cho khoảng 15.000 lượt người bằng các việc cụ thể như: hướng dẫn, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính (TTHC); hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ, các TTHC của các sở, ban, ngành cho người dân; hướng dẫn người dân lấy số thứ tự, sử dụng máy kiosk; hướng dẫn vị trí của sở, ban, ngành và các bộ phận, khu vực chức năng của khu A và khu B; lấy ý kiến người dân, doanh nghiệp khi đến thực hiện TTHC; nhắc nhở việc thực hiện văn hóa công sở…

Thời gian tới, chương trình sẽ tiếp tục được triển khai trên cơ sở phát huy những ưu điểm, hạn chế những vấn đề còn tồn tại; thực hiện ban hành sổ tay nhiệm vụ tình nguyện viên; tập huấn và bổ sung nhiệm vụ hướng dẫn các TTHC cho tình nguyện viên; thu thập ý kiến, góp ý của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của các sở, ban, ngành tại TTHCC….

Dịp này, Ban tổ chức chương trình “Tuổi trẻ Bình Dương chung tay xây dựng TTHCC năng động, thân thiện” đã trao giấy chứng nhận tham gia chương trình cho 25 tình nguyện viên.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=350
Quay lên trên