Hơn 600 xe taxi được lắp đặt hệ thống định vị

Cập nhật: 12-11-2014 | 16:40:52

(BDO) Ngày 12-11, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, hãng Taxi Thắng Lợi đã mạnh dạn đầu tư hơn 2,3 tỷ đồng để lắp đặt hệ thống định vị cho hơn 600 đầu xe của hãng; taxi Thắng Lợi trở thành hãng đầu tiên ở Bình Dương lắp đặt hệ thống định vị cho xe.

Nhân viên trung tâm điều có thể kiểm tra từ xa về tốc độ, lộ trình, quãng đường và mức cước phí của tất cả các xe

Ông Nguyễn Thanh Tuấn, Giám đốc hãng Taxi Thắng Lợi cho biết, mỗi xe được lắp đặt hệ thống định vị tương đương chi phí 3,8 triệu đồng/xe. Ưu điểm của việc lắp đặt hệ thống định vị có thể giúp doanh nghiệp kiểm soát, quản lý hành trình của các xe; qua hệ thống định vị thể hiện nhiều chỉ số như tốc độ của lái xe, từ đó trung tâm điều hành có thể kiểm soát nhắc nhở tài xế giảm tốc độ để đảm bảo an toàn giao thông, giải quyết được tình trạng chạy lòng vòng để tăng cước phí để bảo vệ quyền lợi của hành khách. Hệ thống còn có thể phục vụ cho việc phòng chống các nguy cơ trộm, cướp taxi.

Được thành Lập từ năm 2011, đến nay ngoài địa bàn tỉnh Bình Dương, taxi Thắng Lợi đã có mặt tại Bình Phước và Đồng Nai. Hãng được nhiều hành khách lựa chọn vì có mức giá cước rẻ và phù hợp.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên