Hơn 80 nhà báo lên đường đến với quân, dân huyện đảo Trường Sa

Cập nhật: 05-01-2016 | 17:34:25

(BDO) Chiều 5-1, tại Quân cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Bộ tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tổ chức đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà Tết quân và dân huyện đảo Trường Sa. Trong chuyến công tác tại huyện đảo Trường Sa lần này có hơn 80 phóng viên báo, đài Trung ương và nhiều địa phương tham gia.

Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa tiễn các chiến sĩ trẻ ra với quần đảo Trường Sa

Phát biểu tại buổi tiễn đoàn, ông Đoàn Công Thiên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa chúc đoàn công tác giữ gìn sức khỏe để hoàn thành nhiệm vụ đất liền giao phó. Đồng thời bày tỏ mong muốn quân và dân huyện đảo Trường Sa luôn phát huy truyền thống “Chiến đấu anh dũng, đoàn kết chủ động, khắc phục khó khăn, giữ vững chủ quyền” để bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa của Tổ quốc; chúc quân và dân trên các đảo đón Tết Bính Thân 2016 vui tươi, an toàn, tiết kiệm.

Các chiến sĩ vận chuyển hàng hóa lên tàu   

Theo kế hoạch, đoàn sẽ lần lượt đến chúc Tết, thăm hỏi và tặng quà cho người dân và cán bộ, chiến sĩ đang công tác, sinh sống tại hơn 20 điểm đảo với thời gian gần 1 tháng. Tham gia chuyến công tác lần này, phóng viên Báo Bình Dương sẽ cập nhật thông tin hàng ngày trên các phương tiện truyền thông của cơ quan nhằm đáp ứng nhu cầu của bạn đọc.

THANH QUANG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên