Họp mặt truyền thống Quân dân y Chiến khu Đ miền Đông Nam bộ

Cập nhật: 07-04-2019 | 20:44:05

Ngày 6-4, tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Bộ Chỉ huy Quân giải phóng miền Nam ở Tà Thiết (tỉnh Bình Phước), Ban liên lạc (BLL) Quân dân y Chiến khu Đ miền Đông Nam bộ đã tổ chức họp mặt truyền thống lần thứ 30, với sự tham dự của đông đảo thành viên BLL thuộc 7 tỉnh, thành khu vực miền Đông Nam bộ.

 Lãnh đạo tỉnh Bình Phước và Ban liên lạc trao cờ luân lưu tổ chức họp mặt truyền thống lần thứ 31 cho tỉnh Tây Ninh

Tại buổi họp mặt, các đại biểu và thành viên BLL đã ôn lại truyền thống Quân dân y Chiến khu Đ miền Đông Nam bộ. Trong kháng chiến, những y, bác sĩ quân dân y Chiến khu Đ đã tham gia cứu chữa, chăm lo sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ cách mạng, góp phần quan trọng vào sự nghiệp giải phóng dân tộc. Những cống hiến, hy sinh của những thầy thuốc cách mạng luôn được Đảng, Nhà nước và nhân dân trân trọng, ghi nhận. Họ là những tấm gương sáng cho các thế hệ ngành y hôm nay và mai sau noi theo, vun đắp cho ý chí, nghị lực trong sự nghiệp chăm lo sức khỏe cho nhân dân, góp phần xây dựng và bảo vệ đất nước.

Dịp này, BLL đã trao tặng 10 suất học bổng vượt khó cho 10 sinh viên trường Trung học Y tế Bình Phước. BLL cũng đã trao cờ luân lưu tổ chức họp mặt truyền thống lần thứ 31 cho tỉnh Tây Ninh vào năm 2020.

HỒNG THUẬN

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên