Huyện Bàu Bàng có 39 “vùng xanh”

Cập nhật: 21-08-2021 | 11:28:18

Toàn huyện Bàu Bàng hiện có 43 ấp, khu phố. Sau khi Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện tổ chức sàng lọc, test nhanh và xét nghiệm PCR diện rộng để bóc tách các ca F0 trong “vùng xanh” ra khỏi địa phương, huyện xác định có 39 “vùng xanh” và 4 “vùng vàng”.

Để xây dựng “vùng xanh” trên bản đồ Covid-19 đưa Bàu Bàng trở về trạng thái “bình thường mới”, UBND các xã, thị trấn đã tổ chức gắn bảng “vùng xanh”, “vùng vàng” tại các điểm giao nhau giữa các chốt và xây dựng Tổ tự quản bảo vệ “vùng xanh” tới các tổ, ngõ, hẻm trên từng địa bàn. Cùng với đó, các địa phương tăng cường các trạm kiểm soát, chốt chặn và tổ chức test nhanh kháng nguyên đối với người từ “vùng đỏ” đến địa phương mình; thực hiện các biện pháp mạnh phong tỏa “vùng đỏ” trong “vùng xanh” để dập dịch triệt để; đồng thời tăng cường tuyên truyền đến từng người dân cùng chung tay bảo vệ “vùng xanh”, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 trong cộng đồng.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên