Huyện Phú Giáo: Khen thưởng động viên tinh thần Đội hỗ trợ phản ứng nhanh

Cập nhật: 28-08-2021 | 09:21:39

 Ngày 27-8, huyện Phú Giáo đã tổ chức khen thưởng, biểu dương tinh thần thiện nguyện và những đóng góp tích cực của các thành viên trong Đội hỗ trợ phản ứng nhanh huyện Phú Giáo đối với công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện trong thời gian qua.

Từ khi thành lập đến nay, các thành viên trong đội đã không quản ngại khó khăn, có nhiều đóng góp hết sức kịp thời và ý nghĩa cùng với các lực lượng khác tham gia tích cực trong công tác phòng, chống dịch bệnh. Qua đó, đã lan tỏa sâu rộng tinh thần sẵn sàng phục vụ và tình nguyện đóng góp cho cộng đồng trong các tầng lớp nhân dân. Những hoạt động hỗ trợ của đội đã góp phần tích cực cùng với Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn huyện.

Để ghi nhận và biểu dương tinh thần thiện nguyện của đội, UBND huyện Phú Giáo đã tặng giấy khen cho tập thể Đội hỗ trợ phản ứng nhanh và 51 cá nhân là thành viên của đội đã có những đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=467
Quay lên trên