Kết quả vòng 4 V-league 2018, B.BD – Hà Nội: B.Bình Dương cầm chân ứng viên vô địch

Cập nhật: 02-04-2018 | 14:24:04

Tối 1-4, ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch là CLB Hà Nội đã không thể giành được chiến thắng trên sân Gò Đậu của CLB Becamex Bình Dương (B.BD) khi 2 đội đối đầu nhau ở vòng 4 V-League 2018…

Không được đánh giá cao bằng đội khách, nhưng các học trò của HLV Trần Minh Chiến đã tạo nên sự hứng khởi không nhỏ cho các CĐV đội bóng đất Thủ khi đội chủ nhà chơi tấn công dồn dập, tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn trong 15 phút đầu tiên của trận đấu. Đáng tiếc là các chân sút của B.BD đã không thể đánh bại được thủ môn Nguyễn Văn Công của Hà Nội đã chơi đầy hiệu quả, ngăn cản một loạt pha dứt điểm của các chân sút Hồ Sỹ Giáp, Tô Văn Vũ… Sau 15 phút đầu thi đấu có phần lép vế trước đội chủ nhà, Hà Nội bắt đầu tấn công và họ đã tìm được bàn thắng dẫn trước sau pha phối hợp đẹp mắt ở phút 17, người ghi bàn là Oseni.

Diễn tiến của những phút sau đó trong hiệp 1 có ưu thế gần như nghiêng hoàn toàn về phía đội khách. Tuy nhiên, sự lăn xả của các cầu thủ B.BD đã giúp cho đội chủ nhà không bị thủng lưới thêm bàn nào. Trong giờ nghỉ giải lao, HLV Trần Minh Chiến đã chỉ đạo các học trò phải tăng cường chơi áp sát, tích cực tranh chấp bóng nhiều hơn. Và, khi hiệp 2 bắt đầu được 5 phút, B.BD đã tìm được bàn gỡ hòa nhờ nỗ lực đi bóng và chuyền như dọn cỗ của Tô Văn Vũ cho tiền đạo Anh Đức ghi bàn. Đây cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu và mỗi đội có 1 điểm sau trận hòa khá hấp dẫn này. B.BD có được 5 điểm sau 4 trận, tạm xếp trong nhóm giữa bảng xếp hạng.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên