Kết thúc giải vô địch quốc gia Bowling 2015: Bình Dương nhất toàn đoàn, TP.HCM “trắng” HCV

Cập nhật: 23-04-2015 | 19:49:40

(BDO) Chiều nay (23-4), giải Bowling Vô địch quốc gia 2015 đã bế mạc tại Trung tâm thương mại Aeon (TX Thuận An) sau 5 ngày tranh tài gay cấn. Trong buổi chiều, Bình Dương có VĐV Nguyễn Thúy Uyên vào chung kết nội dung Master nữ cùng bowler Nguyễn Thị Huyền Thảo của Hà Nội và tưởng chừng cầm chắc danh hiệu vô địch khi dẫn điểm khá xa. Tuy nhiên, do sai lầm về chiến thuật thi đấu đã khiến VĐV chủ nhà để cho đối thủ lật ngược thế cờ, vô địch nhờ hơn đúng 1 điểm. Ở nội dung này, Bình Dương  còn có thêm VĐV Nguyễn Thị Ngọc Yến nhận HCĐ.

Đội Bình Dương giành nhiều HCV nhất giải

 

Ở nội dung Master nam, ngôi vô địch thuộc về Lê Anh Tuấn (Bà Rịa Vũng Tàu) sau khi vượt qua Lê Quốc Cường của Cần Thơ ở chung kết. VĐV Lê Công Hưng của Bình Dương đoạt HCĐ.

Đội Bình Dương nhận HCV nội dung đồng đội nam 5 người

Ở 8 nội dung còn lại, Bình Dương giành 4 HCV (đôi nữ, đôi nam, đơn nữ, đồng đội nam 5 người) để dẫn đầu danh hiệu vô địch toàn đoàn với 4HCV, 4HCB, 5HCĐ. Xếp thứ nhì toàn đoàn là Hải Phòng (3HCV) và thứ ba chung cuộc là Bà Rịa Vũng Tàu (2HCV, 2HCB, 3HCĐ). TP.HCM, một trong những trung tâm bowling mạnh nhất nước gây bất ngờ khi không giành được HCV nào, mà chỉ đoạt được 2HCB, 2HCĐ.

Chí Thanh

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên