Khai giảng lớp tập huấn công tác dân vận 2015

Cập nhật: 01-12-2015 | 13:42:18

(BDO) Sáng 1-12, tại Trường Chính trị tỉnh, Ban Dân vận Tỉnh ủy phối hợp với Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Trường Chính trị tỉnh tổ chức khai giảng lớp tập huấn công tác dân vận năm 2015 cho đội ngũ cán bộ chủ chốt các cấp trong tỉnh, đặc biệt là cán bộ mới bổ nhiệm sau Đại hội Đảng các cấp.


Giảng viên báo cáo các chuyên đề tại lớp tập huấn

Tham dự lễ khai giảng có ông Nguyễn Khắc Huy, Vụ trưởng Vụ Pháp chế - Thanh tra, Ban Tôn giáo Chính phủ; ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cùng trên 400 học viên là cán bộ chủ chốt các cấp trong tỉnh.

Trong 4 ngày tập huấn, các học viên sẽ được nghiên cứu 8 chuyên đề với các nội dung về công tác thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; công tác dân vận của các cơ quan Nhà nước; công tác dân vận của MTTQ và các tổ chức đoàn thể; công tác tôn giáo, dân tộc; qua đó từng bước góp phần nâng cao năng lực tham mưu, lãnh đạo và quản lý của đội ngũ cán bộ dân vận, cán bộ chính quyền các cấp.

Phát biểu tại lễ khai giảng, ông Nguyễn Thanh Liêm nhấn mạnh, những chuyên đề tập huấn có nội dung quan trọng phục vụ cho công tác dân vận cũng như cán bộ dân vận ở từng địa phương, đơn vị. Vì vậy, các học viên cần nghiêm túc học tập, tích cực nghe giảng; nghiên cứu sâu để nắm chắc vấn đề cốt lõi, các quan điểm chỉ đạo nêu trong các nghị quyết, chỉ thị của Đảng; tìm hiểu, trao đổi để nắm vững các hướng dẫn, quy định trong các Luật, Nghị định của Nhà nước liên quan đến công tác dân vận; phối hợp chặt chẽ với Ban tổ chức lớp học để lớp tập huấn đạt chất lượng và hiệu quả...

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên