Khai mạc vòng chung kết giải bóng đá Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc Cup MiLo 2015: Hơn 600 vận động viên thuộc 24 đội tham gia

Cập nhật: 04-07-2015 | 09:25:21

Chiều 3-7, tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh, Bộ Giáo dục - Đào tạo phối hợp với UBND tỉnh Bình Dương tổ chức lễ khai mạc vòng chung kết giải bóng đá Hội khỏe Phù Đổng học sinh tiểu học và THCS toàn quốc Cup MiLo năm 2015. Tham dự lễ khai mạc có ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; ông Ngũ Duy Anh, Vụ trưởng Vụ Công tác học sinh sinh viên Bộ Giáo dục - Đào tạo.

Theo đó, giải bóng đá Hội khỏe Phù Đổng học sinh tiểu học và THCS toàn quốc Cup MiLo năm 2015 diễn ra từ ngày 3 đến 12-7, với sự tham dự của hơn 600 vận động viên thuộc 24 đội đến từ 24 tỉnh, thành phố trong cả nước. Tại lễ khai mạc, các vận động viên đã hứa thi đấu với tinh thần đoàn kết, trung thực và cao thượng. Đây là dịp để các em học sinh tiểu học và THCS thể hiện tài năng, trau dồi kỹ thuật, nêu cao tinh thần thể thao trung thực, đồng thời trao đổi kinh nghiệm học tập và rèn luyện giữa học sinh các tỉnh thành với nhau.

Giải bóng đá Hội khỏe Phù Đổng học sinh tiểu học và THCS toàn quốc Cup MiLo đã được tổ chức 13 năm, nhằm phát hiện, tuyển chọn những năng khiếu bóng đá trẻ để tiếp tục bồi dưỡng các em trở thành những vận động viên cho các giải cao hơn.

Tin, ảnh: A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên