Khen thưởng quần chúng nhân dân tham gia phòng chống tội phạm

Cập nhật: 30-01-2020 | 07:58:31

 Thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh, Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc đã trao giấy khen cho 14 người dân trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một có thành tích xuất sắc phối hợp với lực lượng công an truy bắt các đối tượng phạm tội, góp phần giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương.

Tại Công an phường Phú Thọ, đại diện lãnh đạo Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho ông Đặng Ngọc Bảo, Mai Hữu Chí, Nguyễn Minh Tấn, Bồ Thanh Nghĩa (thuộc đội dân phòng của phường) và 2 đồng chí Võ Duy Bình, Nguyễn Trọng Anh, thuộc đội 113 bán chuyên trách Công an TP.Thủ Dầu Một có thành tích cùng lực lượng Công an phường bắt giữ các đối tượng vận chuyển, mua bán trái phép chất ma túy.

Tại Công an phường Tân An, đoàn công tác đã trao giấy khen cho ông Võ Thanh Hưng và ông Dương Minh Vũ thuộc đội dân phòng phường Tân An đã có thành tích phối hợp cùng lực lượng công an bắt giữ đối tượng trộm cắp tài sản; trao giấy khen cho ông Nguyễn Văn Tấn, Nguyễn Thanh Điền và ông Nguyễn Tấn Dĩ, đội dân phòng phường Hòa Phú có thành tích phối hợp cùng lực lượng Công an phường bắt giữ đối tượng cướp tài sản.

Tại phường Định Hòa, đại diện lãnh đạo Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc cũng đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho ông Nguyễn Thanh Nhật, Nguyễn Mạnh Giàu, Võ Thành Danh, Trương Minh Khánh, thuộc đội dân phòng phường Định Hòa có thành tích phối hợp cùng lực lượng công an bắt giữ các đối tượng tàng trữ trái phép thuốc lá điếu ngoại nhập không có hóa đơn chứng từ.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên