Ký kết quy chế phối hợp quản lý Nhà nước về phòng cháy và chữa cháy

Cập nhật: 01-11-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 1-11, tại Văn phòng Ban quản lý KCN Việt Nam - Singapore I (TX.Thuận An) Sở Cảnh sát PCCC, Ban Quản lý các KCN tỉnh và Ban quản lý KCN Việt Nam - Singapore đã tiến hành lễ ký kết quy chế phối hợp công tác quản lý Nhà nước về phòng cháy và chữa cháy. Có trên 150 doanh nghiệp làm tốt công tác phòng cháy và chữa cháy trong tỉnh cùng dự.

  Lãnh đạo Sở Cảnh sát PCCC và Ban Quản lý các KCN tỉnh chứng kiến lễ ký kết quy chế phối hợp về PCCC

Quy chế quy định về công tác trao đổi thông tin liên quan đến hoạt động PCCC; hướng dẫn, tổ chức và xây dựng phong trào PCCC trong các KCN; Quản lý nhà nước về PCCC trong đầu tư xây dựng và cấp Giấy chứng nhận đầu tư; Công tác thi đua khen thưởng trong hoạt động PCCC…

Đại tá Nguyễn Văn Sơn, Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC nhấn mạnh: “Là tỉnh dẫn đầu cả nước về phát triển công nghiệp - dịch vụ - đô thị, dù đã làm tốt công tác phòng cháy và chữa cháy, nhưng nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ do tập trung nhiều hàng hóa, máy móc công nghệ, kho tàng là rất cao. Mục đích của lễ ký kết quy chế phối hợp là nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, xây dựng lực lực lượng PCCC cơ sở đủ khả năng bảo vệ, xử lý khi xảy ra sự cố nhằm bảo đảm an ninh trật tự, an toàn cho sản xuất và phát triển”.

Duy Chí
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=238
Quay lên trên