Lãnh đạo HĐND tỉnh: Thăm, chúc mừng các cơ sở Phật giáo và cộng đồng người Hoa

Cập nhật: 09-02-2017 | 15:34:28

(BDO) Sáng 9-2, đoàn đại biểu HĐND tỉnh do ông Trịnh Đức Tài, Trưởng ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng các cơ sở Phật giáo, Ban trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh Bình Dương và cộng đồng người Hoa nhân dịp Tết Nguyên tiêu Đinh Dậu 2017. Tham dự cùng đoàn còn có bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Ông Trịnh Đức Tài, Trưởng ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh, thăm hỏi Ban trị sự và cộng đồng người Hoa tại Chùa Bà Thiên Hậu Bưng Cầu (phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một)

Ông Trịnh Đức Tài, Trưởng ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh, thăm hỏi tình hình công tác chuẩn bị tổ chức Lễ hội Rằm tháng giêng tại Chùa Bà Thiên Hậu Bình Dương (phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một)

Các thành viên trong đoàn đại biểu HĐND tỉnh thăm và chúc mừng Ban trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh Bình Dương nhân dịp Tết Nguyên tiêu Đinh Dậu 2017

Theo đó, đoàn đã đến thăm Chùa Bà Thiên Hậu Bưng Cầu (phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một), Chùa Bà Thiên Hậu Bình Dương (phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu  Một), Chùa Hội Khánh (phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một). Tại mỗi nơi đến, đại diện đoàn đã thông tin đến ban trị sự các cơ sở Phật giáo về tình hình kinh tế, văn hóa - xã hội của tỉnh trong năm qua, đồng thời biểu dương những đóng góp của các cơ sở  Phật giáo và cộng đồng người Hoa trên địa bàn tỉnh trong các công tác xã hội. Dịp này, đoàn cũng đã thăm hỏi sức khỏe, chúc mừng các vị trong ban trị sự các cơ sở Phật giáo và tình hình công tác chuẩn bị tổ chức Lễ hội Rằm tháng giêng năm 2017.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên