Lãnh đạo tỉnh Bình Dương tiếp đoàn doanh nghiệp thành phố Daejeon (Hàn Quốc)

Cập nhật: 13-04-2023 | 20:25:49

(BDO) Chiều 13-4, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cùng lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh đã có buổi tiếp ông Kim Jong Cheon, nguyên Chủ tịch Hội đồng thành phố Daejeon (Hàn Quốc) và đại diện một số doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản tại thành phố Daejeon đến chào xã giao nhân chuyến thăm và tìm hiểu môi trường đầu tư tại tỉnh.

Ông Võ Văn Minh (bên phải, hàng trên) tiếp đoàn doanh nghiệp thành phố Daejeon.

Tại buổi tiếp, thay mặt đoàn, ông Kim Jong Cheon cho biết mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Daejeon và tỉnh Bình Dương trong thời gian qua chính là động lực để hai địa phương duy trì, tiến tới những hợp tác hiệu quả hơn để cùng phát triển trên tất cả các lĩnh vực. Các doanh nghiệp thành phố Daejeon có thế mạnh trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản.

Đoàn doanh nghiệp thành phố Daejeon chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo tỉnh Bình Dương.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Võ Văn Minh đã hoan nghênh chuyến thăm, làm việc của đoàn để tìm hiểu môi trường đầu tư. Ông tin tưởng hai bên sẽ thống nhất đi đến các ký kết, hợp tác và đầu tư, nhất là lĩnh vực xây dựng, bất động sản, đầu tư những khu nhà, căn hộ tại Bình Dương… 

Được biết, hiện Hàn Quốc đứng thứ 5 trong số 65 quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư vào Bình Dương, với 762 dự án, tổng số vốn đầu tư 3,3 tỷ đô la Mỹ. Lĩnh vực đầu tư chủ yếu là các sản phẩm phụ trợ ngành ô tô, y tế, dược phẩm, hóa mỹ phẩm và chế biến thực phẩm, dệt may, giày dép... Một số dự án của nhà đầu tư Hàng Quốc có vốn đầu tư lớn như Tập đoàn Kolon, Công ty Kyung Bang VN, Công ty Lốp Kumho Việt Nam, Công ty DCT Partner Việt Nam, Công ty Orion Vina, Trung tâm Thương mại Lotte Việt Nam...

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên