Lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên đến thăm và tìm hiểu phương thức xây dựng trung tâm hành chính tập trung

Cập nhật: 12-04-2014 | 00:00:00

Sáng qua (11-4), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã tiếp đoàn lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên do ông Đặng Viết Thuần, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, làm trưởng đoàn đến thăm và tìm hiểu một số nội dung về quy hoạch, kiến trúc xây dựng Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh.

Tại buổi làm việc, thay mặt đoàn lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên bày tỏ mong muốn được lãnh đạo tỉnh Bình Dương chia sẻ một số kinh nghiệm trong quy hoạch, xây dựng trung tâm hành chính mới, để qua đó tỉnh Thái Nguyên rút kinh nghiệm, học tập và áp dụng vào việc triển khai xây dựng trung tâm hành chính mới của tỉnh Thái Nguyên.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan và đại diện Tổng Công ty Becamex IDC đã chân thành trao đổi những nội dung mà đoàn công tác tỉnh Thái Nguyên quan tâm, như: Công tác quy hoạch, xây dựng; trình tự pháp lý; quá trình triển khai các phương án xây dựng, phương thức đầu tư cũng như cách thức quản lý, bảo trì, vận hành tòa nhà Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh Bình Dương.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=260
Quay lên trên