Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng năm mới Tổng lãnh sự quán Ấn Độ và Cuba tại TP.Hồ Chí Minh

Cập nhật: 25-01-2024 | 14:03:28

(BDO) Sáng 25-1, ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm và chúc mừng năm mới Tổng lãnh sự quán Ấn Độ và Cuba tại TP.Hồ Chí Minh.



Đoàn công tác tỉnh thăm và chúc mừng năm mới Tổng lãnh sự quán Ấn Độ

Tại các nơi đoàn đến thăm, ông Nguyễn Hoàng Thao đã chúc mừng những thành tựu Nhà nước và Nhân dân Ấn Độ, Nhà nước và Nhân dân Cuba đã đạt được. Đồng thời, bày tỏ trân trọng về sự hợp tác giữa Ấn Độ, Cuba và tỉnh Bình Dương trong thời gian qua; đồng thời thông tin về các thành tựu kinh tế-xã hội nổi bật của tỉnh Bình Dương trong thời gian qua.


Ông Nguyễn Hoàng Thao trao tặng quà chúc mừng năm mới 2024 cho Tổng lãnh sự quán Ấn Độ

Trên cơ sở mối quan hệ đặc biệt của Việt Nam và Cuba, đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã có chuyến thăm và làm việc với tỉnh Artemisa (Cộng hòa Cuba) vào tháng 9-2022. Sau đó, trong khuôn khổ chuyến thăm của Đoàn cấp cao Quốc hội Việt Nam tại Cuba vào tháng 4-2023, tỉnh Bình Dương và tỉnh Artemisa đã ký ý định thư về hợp tác giữa hai bên. 

Đặc biệt, ngày 24-8-2023 vừa qua, tỉnh Bình Dương vui mừng chào đón thống đốc và đoàn công tác tỉnh Artemisa đến thăm, làm việc và chính thức ký Bản ghi nhớ về việc thiết lập quan hệ hợp tác và kết nghĩa giữa hai địa phương, góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Việt Nam và Cuba. 



Đoàn công tác tỉnh Bình Dương thăm và tặng quà chúc mừng mới 2024 Tổng lãnh sứ quán Cuba

Mới đây nhất, ngày 24-1-2024, tỉnh Bình Dương và tỉnh Artemisa đã có buổi làm việc trực tuyến với đồng chí Ricardo Concepci ón Rdriguez, Thống đốc tỉnh Artemisa về việc triển khai Biên bản thỏa thuận ghi nhớ hợp tác đã ký...

Với Ấn Độ hiện đứng thứ 23 trong số 65 quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư vào Bình Dương, với 10 dự án, tổng vốn đầu tư hơn 116 triệu đô la Mỹ. Lĩnh vực đầu tư chủ yếu là dụng cụ y tế, công nghiệp chế biến, chế tạo, thanh trùng nông sản thực phẩm... 


Bà Ariadne Feo Labrada, Tổng lãnh sự Cộng hòa Cuba tặng quà lưu niệm cho ông Nguyễn Hoàng Thao

Ông Nguyễn Hoàng Thao cho biết, Bình Dương luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong nước và nước ngoài, trong đó có các doanh nghiệp Ấn Độ và Cuba đến tìm hiểu, đầu tư, kinh doanh tại tỉnh. Nhân dịp năm mới 2024 và trước thềm tết cổ truyền dân tộc Việt Nam, ông Nguyễn Hoàng gửi lời chúc mừng năm mới tới ông Madan Mohan Sethi, Tổng lãnh sự Ấn Độ và gia đình; chúc mừng tới bà Ariadne Feo Labrada, Tổng lãnh sự Cộng hòa Cuba và gia đình cùng toàn thể cán bộ, nhân viên của Tổng lãnh sự quán Ấn Độ và Cuba một năm mới an lành, nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Tổng lãnh sự Ấn Độ và Cuba đã bày tỏ vui mừng được đón tiếp đoàn tới thăm và gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân tỉnh Bình Dương đón một năm mới an lành, hạnh phúc. Đồng thời, cam kết sẽ luôn đồng hành, làm cầu nối giúp tỉnh kêu gọi, thu hút các doanh nghiệp và nhà đầu tư tới Bình Dương đầu tư.

Đỗ Trọng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên