Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo tỉnh Thái Bình

Cập nhật: 21-05-2015 | 19:50:04

(BDO) Chiều 21-5, ông Trần Văn Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với Đoàn lãnh đạo tỉnh Thái Bình do ông Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại Bình Dương. 

Tại buổi tiếp, lãnh đạo Becamex IDC đã báo cáo quá trình hình thành, xây dựng Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh và các dự án triển khai tại thành phố mới Bình Dương; Sở Nội vụ báo cáo mô hình hoạt động Trung tâm Hành chính tập trung, nơi làm việc của các cơ quan hành chính Nhà nước, cơ quan Đảng, đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh Bình Dương.

Ông Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình bày tỏ ấn tượng về sự phát triển năng động của Bình Dương, nhất là việc đầu tư xây dựng Trung tâm Hành chính tỉnh – mô hình hành chính tập trung theo hướng văn minh, hiện đại, góp phần vào công tác cải cách hành chính phục vụ người dân và doanh nghiệp.

Tại buổi tiếp, lãnh đạo hai tỉnh cũng đã trao đổi, thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm trong việc vận hành, quản lý Trung tâm Hành chính tập trung và mô hình một cửa, một cửa liên thông hiện đại cấp tỉnh. 

Phương Lê

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên