Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn nghiên cứu tỉnh Eindhoven (Hà Lan)

Cập nhật: 24-06-2015 | 21:18:21

(BDO) Chiều 24-6, tại UBND tỉnh, ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với Đoàn nghiên cứu tỉnh Eindhoven (Hà Lan), do ông Peter Porheine, Giám đốc tập đoàn Brainport làm trưởng đoàn.

 Ông Trần Văn Nam (bên phải), Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà lưu niệm cho trưởng Đoàn nghiên cứu tỉnh Eindhoven (Hà Lan)

Ông Peter Porheine cho biết mục đích chuyến đến thăm và làm việc của đoàn lần này nhằm đề xuất hướng đi của Bình Dương về sự phát triển các hoạt động công nghệ cao, thân thiện môi trường và cụm công nghiệp công nghệ cao(CNCNC) trong khu vực quy hoạch Khu CNCNC và một số mô hình phát triển thông minh. Bên cạnh đó, ông Peter Porheine còn giới thiệu về sự hình và phát triển của thành phố Eindhoven. Với những điều kiện thuận lợi mà Bình Dương đang có, ông Porheine tin rằng trong thời gian tới Bình Dương sẽ phát triển nhanh và sớm trở thành một thành phố thông minh. Thành phố Eindhoven mong muốn được hợp tác với Bình Dương và sự hợp tác này sẽ mang kết quả tốt đẹp cho cả Bình Dương và Eindhoven.

Tại buổi tiếp, ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh, nhấn mạnh sự phối hợp giữa Bình Dương và Eindhoven là cần thiết và dài lâu. Bình Dương đang hướng đến một giai đoạn phát triển mới, trên nền tảng tri thức là thu hút và ứng dụng CNC nhằm bảo đảm sự phát triển bền vững. Bình Dương mong muốn và mời gọi các nhà đầu tư Hà Lan đầu tư vào Bình Dương; đồng thời ủng hộ Bình Dương tham gia Hiệp hội thông minh.

Lê Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên