Lãnh đạo TX.Thuận An đến thăm và chúc mừng các cơ sở Phật giáo

Cập nhật: 09-05-2017 | 17:23:51

(BDO) Nhân Đại lễ Phật đản Phật lịch 2561 (Dương lịch 2017), sáng 9-5, Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Thuận An đã tổ chức 5 đoàn đến thăm, chúc mừng một số cơ sở Phật giáo trên địa bàn thị xã và chùa Hội Khánh (TP.Thủ Dầu Một).

Ông Lê Quang Vinh, Phó Bí thư Thường trực Thị Ủy Thuận An (thứ 4 từ phải sang) cùng đoàn đến thăm, chúc mừng Đại lễ Phật Đản tại chùa Thới Hưng, Phường Lái Thiêu

Tại các nơi đoàn đến, lãnh đạo TX.Thuận An đã biểu dương và đánh giá cao sự đóng góp của các tăng, ni, phật tử trong công cuộc xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, nhất là công tác từ thiện, phát triển giáo dục, xóa đói giảm nghèo. Lãnh đạo TX.Thuận An cũng mong muốn các chức sắc, tăng, ni, phật tử tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước, cùng với chính quyền địa phương xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Thay mặt các tăng, ni, phật tử, trụ trì các chùa bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với lãnh đạo chính quyền địa phương đã tạo điều kiện thuận lợi để đồng bào và tăng, ni, phật tử tổ chức Đại lễ Phật đản năm 2017. Phát huy truyền thống tốt đẹp của đạo Phật, trụ trì các chùa cho biết sẽ vận động tăng, ni, phật tử đóng góp nhiều hơn cho phong trào thi đua yêu nước, hoạt động từ thiện xã hội...

Công Danh-Văn Tiến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên