Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2016 tại Dĩ An 

Cập nhật: 19-03-2016 | 15:40:36

(BDO) Sáng nay (19-3), tại Trung tâm hành chính thị xã Dĩ An, UBND thị xã Dĩ An tổ chức lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2016. Tham dự có lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Tỉnh đoàn Bình Dương, lãnh đạo UBND thị xã Dĩ An và hơn 3.000 vận động viên trong thị xã.


Ban tổ chức trao cờ cho các đội tham dự Ngày chạy olympic thị xã Dĩ An

 


Các vận động viên hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngay sau lễ phát động, đại diện lãnh đạo các sở ngành và gần 3.000 vận động viên đại diện khối lực lượng vũ trang, người cao tuổi, cán bộ công chức, khối giáo dục và người dân các phường đã cùng tham gia chạy hưởng ứng với cự ly 1.000m.

Theo kế hoạch, lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2016 trong tỉnh sẽ diễn ra đến hết tháng 3-2016. Trong đó, thị xã Dĩ An là đơn vị điểm của tỉnh. Sau Dĩ An, các địa phương còn lại trong tỉnh sẽ lần lượt được tổ chức ngày chạy và lồng ghép tổ chức các giải thi đấu thể thao nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp nhân dân rèn luyện sức khỏe.

Thiên Lý

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên