Liên đoàn Lao động TX.Tân Uyên: Quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp

Cập nhật: 30-03-2021 | 18:25:55

(BDO) Ngày 30-3, Liên đoàn Lao động TX.Tân Uyên đã tổ chức hội nghị quán triệt, học tập, triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp gắn với nhiệm vụ trọng tâm của tổ chức công đoàn trong tình hình mới.

Tại hội nghị, ông Lưu Thế Thuận, Trưởng Ban Tuyên giáo Liên đoàn Lao động tỉnh, đã triển khai Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI nhiệm kỳ 2020 - 2025 cho hơn 400 cán bộ, đoàn viên công đoàn của TX.Tân Uyên. 

Ông Thuận chia sẻ mỗi cán bộ công đoàn cần hiểu biết và thực hiện đúng Nghị quyết của Đảng, từ đó có thể truyền đạt đến đoàn viên những kiến thức pháp luật và nâng cao nhận thức của đoàn viên công đoàn. Qua đó góp phần để mỗi đoàn viên công đoàn phát huy tinh thần yêu nước bằng việc chấp hành tốt pháp luật, sáng tạo trong lao động, luôn vững vàng và đấu tranh chống lại những luận điệu xuyên tạc.

QUỲNH ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên