Lời kêu gọi của Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 21-05-2014 | 00:00:00

 Lực lượng công an các cấp đã ra quân kịp thời, ngăn chặn tình trạng mất trật tự và đã bắt giữ hàng trăm đối tượng có hành vi gây rối, hủy hoại tài sản và công nhiên chiếm đoạt tài sản. Những người vi phạm này sẽ được xử lý đúng quy định của pháp luật.

Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương kêu gọi:

Mọi người dân hãy bình tĩnh, không nghe theo lời kích động của bọn xấu, cùng nhau giữ gìn an ninh trật tự, đoàn kết giúp nhau phát triển sản xuất, nâng cao đời sống, góp phần cùng cả nước bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc theo đúng pháp luật của nước ta và luật pháp quốc tế.

Phát hiện cung cấp cho cơ quan công an hành vi của bọn xấu kích động nhân dân biểu tình, gây rối và mọi tài liệu khác có liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.

Những người đã nhẹ dạ, lỡ nghe theo lời kẻ xấu tham gia gây rối, phá hoại và chiếm đoạt tài sản ở các công ty hãy nhanh chóng đến cơ quan công an tự khai báo, giao nộp tài sản đã chiếm đoạt sẽ được khoan hồng theo quy định của pháp luật.

Cơ quan công an sẽ nghiêm trị bọn chủ mưu, cầm đầu, kích động xúi giục, khống chế ép buộc công nhân tham gia gây rối.

Các công ty, doanh nghiệp và công nhân hãy trở lại làm việc bình thường. Nếu phát hiện kẻ nào cưỡng ép không cho doanh nghiệp hoạt động, không cho công nhân vào công ty làm việc, nhanh chóng báo cáo với cơ quan công an nơi gần nhất để xử lý. Mọi thông tin tố giác, báo tin về tội phạm sẽ được cơ quan công an giữ bí mật tuyệt đối. Những thông tin có giá trị sẽ được khen thưởng.

Một lần nữa, Công an tỉnh Bình Dương kêu gọi mọi người hãy thể hiện lòng yêu nước một cách đúng đắn, yêu nước ôn hòa, thông minh và có văn hóa đúng với truyền thống lâu đời của dân tộcViệt Nam. Thực hiện những nội dung trên là đã góp phần vào bảo vệ an ninh trật tự và xây dựng đất nước.

Địa chỉ cung cấp tin, tài liệu: ĐT: 0650.3869108; 0913950186; 0650.3869138.

Facebook: tiepnhanhinhanhgayroi

Mail: tiepnhanhinhanhgayroi@binhduong.gov.vn

Hoặc cơ quan công an gần nhất

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên