Lửa phát cháy trong quán cơm, nhiều thực khách tháo chạy

Cập nhật: 17-03-2020 | 09:39:03

Đến 20 giờ ngày 15-3, ngọn lửa tại một quán cơm nằm trong khu dân cư ở phường Dĩ An, TP.Dĩ An mới được dập tắt hoàn toàn. Trước đó, vào khoảng 18 giờ 30 phút cùng ngày, nhiều vị khách đang ngồi ăn bên trong quán cơm Hoàng Huy, phường Dĩ An thì bất ngờ phát hiện ngọn lửa bùng phát ở khu nhà bếp. Nhiều thực khách tháo chạy ra bên ngoài, một vài người bên trong dùng nước dập lửa nhưng bất thành.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP.Dĩ An đã nhanh chóng điều động 2 xe chữa cháy và nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Do trong quán cơm chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa bốc cháy dữ dội, bao trùm cả quán cơm. Lực lượng chức năng đã phải dùng vòi xịt nước bao vây ngọn lửa, xịt phòng cháy lan sang những khu vực khác.

Khi đám cháy được dập tắt, không có ai bị thương, nhưng nhiều tài sản bên trong quán bị lửa thiêu rụi hư hỏng. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=334
Quay lên trên