Luân chuyển sách, báo phục vụ nhu cầu thông tin bạn đọc

Cập nhật: 07-03-2022 | 08:22:24

 Trong tháng 2 vừa qua, Thư viện tỉnh đã mở cửa phục vụ tại chỗ trở lại; đồng thời tổ chức nhiều hoạt động trưng bày, triển lãm sách, báo, tạp chí phục vụ nhu cầu thông tin của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Cụ thể, Thư viện tỉnh đã trưng bày, triển lãm 1.000 bản sách, báo, tạp chí; phục vụ gần 6.200 lượt bạn đọc và luân chuyển hơn 24.000 bản sách. Ngoài ra, Thư viện tỉnh còn luân chuyển hơn 117.000 lượt sách, báo, phục vụ hơn 49.700 lượt bạn đọc là học sinh tại các trường mầm non, TH, THCS và người dân trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, TX.Bến Cát và huyện Bàu Bàng.

Cùng với Thư viện tỉnh, Thư viện các huyện, thị, thành phố cũng đã tổ chức trưng bày, triển lãm 1.245 bản sách, báo và 60 bảng thông tin chuyên đề phục vụ nhu cầu thông tin của người dân tại địa phương.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên