Lý Hoàng Nam (Bình Dương) tăng 32 bậc

Cập nhật: 01-03-2016 | 16:01:59

(BDO) Hôm qua 1-3, theo  bảng xếp hạng của Hiệp hội quần vợt nhà nghề thế giới (ATP) dành cho các tay vợt nam vừa công bố  thì tay vợt trẻ số 1 của quần vợt Việt Nam - Lý Hoàng Nam đã tăng vọt 32 bậc, từ hạng 916 lên hạng 884. Tay vợt của Becamex Bình Dương có được kết quả trên nhờ vào thành tích lọt vào đến Tứ kết giải F1 Men's Futures ở Trung Quốc và có thêm 2 điểm trên ATP. 

Với 17 điểm có được trước đó, Hoàng Nam có tổng cộng 19 điểm ATP để lọt vào Top 900 thế giới. Đây cũng là thứ hạng cao nhất của Hoàng Nam trên bảng xếp hạng quần vợt nhà nghề. 

Hiện tại Lý Hoàng Nam cùng đồng đội đang có mặt tại Indonesia để tham dự giải Davis Cup, Nhóm II Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2016 bắt đầu từ ngày 4 đến 6-3, tranh quyền thăng hạng lên nhóm I cùng đội tuyển chủ nhà xứ vạn đảo. 

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên