Man United, West Ham giành quyền vào bán kết League Cup

Cập nhật: 19-12-2013 | 00:00:00

Man United và West Ham sẽ cùng các đội Man City và Sunderland giành quyền vào bán kết cúp Liên đoàn Anh.

  Trong 11 lần đụng độ với MU, Stoke City đã thua 10 lần (Ảnh minh họa)Rạng sáng 19-12, theo giờ Việt Nam, diễn ra 2 trận tứ kết cúp Liên đoàn Anh, giữa Stoke City gặp Manchester United, và Tottenham gặp West Ham.

Mặc dù Man United không tung ra đội hình mạnh nhất, nhưng vẫn giành chiến thắng với tỉ số 2-0, với các bàn thắng do công của Ashley Young thực hiện từ một cú sút như nã đại bác ở phút 62, và sau đó chính anh thực hiện đường chuyền để đội trưởng Evra ấn định chiến thắng 2-0 cho đội khách United.

Ở trận đấu giữa Tottenham và West Ham, mặc dù chủ nhà Tottenham ghi bàn thắng trước do công của Adebayor vừa mới được sử dụng lại sau một thời gian bị kỷ luật nội bộ, nhưng West Ham lội ngược dòng thành công, với các bàn thắng của Matt Jarvis và Modibo Maiga, qua đó giành chiến thắng 2-1.

Như vậy, Man United và West Ham sẽ cùng các đội Man City và Sunderland giành quyền vào bán kết cúp Liên đoàn Anh. Ở vòng bán kết Sunderland sẽ gặp Man United, Man City gặp West Ham. Các trận lượt đi thi đấu vào ngày 6-1-2014, trận lượt về thi đấu vào ngày 20-1.

Theo VOV
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=472
Quay lên trên