Mang niềm vui đến với người cao tuổi

Cập nhật: 08-06-2015 | 08:43:29

Trung tâm Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa (phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát) vừa tổ chức chương trình kỷ niệm 74 năm Ngày Người cao tuổi (NCT) Việt Nam. Trong khuôn khổ chương trình, các cụ đã cùng nhau nghe lại ý nghĩa ngày NCT 6-6. Ngoài ra, các nghệ sĩ, ca sĩ, các đoàn nghệ thuật lân - sư - rồng, ảo thuật… cũng tham gia biểu diễn phục vụ. Chương trình có sự tham gia của nghệ sĩ Phương Trinh, ca sĩ Ngọc Anh, ca sĩ nhí Phương Duyên…

Ngoài ra, để làm nên thành công của chương trình còn có sự vận động, hỗ trợ kinh phí từ nhóm hiệp sĩ đường phố Bình Dương, các cá nhân trong và ngoài tỉnh. Dịp này, các nhóm từ thiện còn tổ chức sinh nhật tập thểcho các cụ có sinh nhật trong tháng 6 và tổ chức nấu ăn phục vụ bữa trưa cho tất cả các cụ tại trung tâm. Công ty Sơn Ty Sơn (TP.HCM) còn tặng 5 tivi để các cụ giải trí, theo dõi thông tin thời sự. Những đóng góp, hỗ trợ từ những nhóm từ thiện, cá nhân đã mang đến cho NCT sống tại trung tâm một ngày vui tươi, ý nghĩa; góp phần động viên các cụ sống vui, sống khỏe.

Ngày 6-6, Trung tâm Nhân đạo Quê Hương đã trao tặng quà cho 20 người cao tuổi (NCT) có hoàn cảnh khó khăn của TP.TDM và huyện Phú Giáo. Mỗi cụ nhận được một phần quà và 1 triệu đồng tiền mặt. Với món quà này trung tâm mong muốn san sẻ tình yêu thương đối với NCT để các cụ tiếp tục vui sống trong quãng đời còn lại. Được sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm, cùng ngày trung tâm đã đi thăm và tặng 100 phần quà cho NCT của tỉnh Đồng Nai.

HỒNG THUẬN - H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên