Một đoàn viên trẻ năng động, sáng tạo

Cập nhật: 05-08-2015 | 16:42:40

(BDO) Tốt nghiệp đại học năm 2006 chuyên ngành tài chính ngân hàng, chị Hoàng Thị Thanh Tâm về “đầu quân” cho Ngân hàng TMCP Ngoại thương Bình Dương và gặt hái được nhiều thành công.


Chị Hoàng Thị Thanh Tâm (ngoài cùng bên phải) trong một sự kiện nhân dịp Kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Ngay trong thời gian tập sự, với tính cách sôi nổi, chị tham gia tích cực vào các hoạt động đoàn thể, vì vậy sau khi kết thúc thời gian tập sự, chị đã được giới thiệu tham gia vào BCH chi đoàn cơ sở của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Bình Dương. Trước khi tốt nghiệp ra trường, chị đã là một đảng viên trẻ.

Với tinh thần trách nhiệm cao, năng nổ và sáng tạo, chị đã cùng tập thể BCH có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào đoàn liên tục được tín nhiệm giao đảm nhiệm các vị trí quan trọng trong các tổ chức đoàn thể tại đơn vị. Từ  tháng 8-2014 đến nay, chị được chi đoàn tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư chi Đoàn cơ sở Ngân hàng TMCP Ngoại thương Bình Dương.

Dấu ấn mà đoàn viên trẻ Hoàng Thị Thanh Tâm để lại ở mỗi cương vị là rất rõ nét, đặc biệt là cương vị Bí thư Đoàn cơ sở Ngân hàng TMCP Ngoại thương Bình Dương với các hoạt động và mô hình ứng dụng hiệu quả như: hỗ trợ theo dõi việc chấp hành nội quy cơ quan với các nội dung ra quân sắp xếp xe máy ngay ngắn, giữ gìn vệ sinh chung, theo dõi thời gian làm việc của CBCNV, tham gia xây dựng mô hình công trình thanh niên thu gom giấy vụn văn phòng; mô hình “Let’s speak English” được triển khai để rèn luyện kỹ năng giao tiếp ngoại ngữ cho đoàn viên thanh niên… Bên cạnh đó còn chủ động tổ chức các cuộc thi, các hoạt động mang tính giáo dục cao, thu hút đoàn viên thanh niên tham gia như: hoạt động thăm và tặng quà trẻ em, gia đình chính sách, về nguồn, giao lưu với đơn vị kết nghĩa, cuộc thi “Vietcombank BD’s Got talent”, “Người dẫn chương trình Vietcombank BD, “Chung sức – Đồng lòng”…

Về chuyên môn bản thân chị luôn cố gắng, phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Mặc dù có bảng thành tích khá nổi bật, nhưng chị luôn khiêm tốn học hỏi trau dồi kiến thức chuyên môn, học hỏi kinh nghiệm của các anh chị đi trước.

Với những thành tích trên, chị Hoàng Thị Thanh Tâm đã được ban giám đốc ngân hàng tặng danh hiệu lao động tiên tiến, phụ nữ 2 giỏi và công đoàn viên xuất sắc; giấy khen của Đoàn khối Doanh nghiệp và Tỉnh đoàn vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động đoàn; được Đảng ủy khối Doanh nghiệp tặng bằng khen có thành tích xuất sắc trong cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

DUY KHÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên