Một học sinh bị đuối nước khi bơi tại bờ kè sông Sài Gòn

Cập nhật: 08-05-2020 | 16:57:35

(BDO) Chiều 8-5, nhận được tin báo của Công an phường Bình Nhâm, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an TP.Thuận An đã đưa lực lượng, xe chuyên dùng cùng các dụng cụ, phương tiện cứu nạn cứu hộ xuống hiện trường. 


Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ đang tích cực tìm kiếm nạn nhân

Khoảng 14 giờ cùng ngày, một nhóm học sinh đi bơi tại khu vực bờ kè sông Sài Gòn thuộc địa bàn Khu phố Bình Đức, phường Bình Nhâm, TP.Thuận An. Một trong số các em học sinh trong nhóm này đã bị đuối nước khi đang bơi. Nạn nhân được xác định là em Nguyễn Văn Đồng, sinh năm 2005, học sinh lớp 8 trường THCS Phú Long.

Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh đã hỗ trợ, phối hợp Công an TP.Thuận An huy động 10 cán bộ, chiến sĩ, 1 xe chỉ huy cùng 1 xe phương tiện xuống hiện trường. Hiện các lực lượng đang tích cực tiến hành tìm kiếm nạn nhân.

Tin, ảnh: LÊ NA

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1304
Quay lên trên