MTTQ Việt Nam phường Tân Phước Khánh (Tx.Tân Uyên): Thực hiện chỉnh trang tuyến phố văn minh

Cập nhật: 07-09-2020 | 09:40:40

Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Tân Phước Khánh và các tổ chức hội, đoàn thể của phường vừa tổ chức ra quân thực hiện chỉnh trang tuyến phố văn minh tại khu phố Khánh Lợi.

Theo đó, cán bộ, hội viên và Ban công tác Mặt trận khu phố đã vệ sinh, phát quang bụi rậm và tổ chức trồng hoa dọc hai bên tuyến đường Tân Phước Khánh 28. Bên cạnh đó, MTTQ Việt Nam phường còn cùng với các hội, đoàn thể và Ban công tác Mặt trân khu phố tuyên truyền vận động nhân dân dọc hai bên tuyến đường trồng các loại hoa để trang trí thêm.

Được biết, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Tân Phước Khánh cũng đã phát động chỉnh trang các tuyến đường kiểu mẫu tại 8 khu phố trên địa bàn; đồng thời tham mưu Đảng ủy tổ chức cuộc thi tuyến phố văn minh ở các khu phố nhằm xây dựng đô thị xanh - sạch - đẹp.

 NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên