Ngày hội thế giới tuổi thơ cho con em công nhân

Cập nhật: 31-05-2013 | 00:00:00

(BDO) Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, tối 30-5 tại Khu phố thương mại Hòa Lợi, Thành phố mới Bình Dương, được sự tài trợ chính của Becamex IDC, Công ty Cổ phần Tư vấn Dịch vụ Đầu tư (Becamex ISC) đã tổ chức ngày hội “Thế giới tuổi thơ lần 4” dành cho các cháu thiếu nhi là con em người lao động hiện đang sinh sống và làm việc trên địa bàn xã Hòa Lợi, huyện Bến Cát và phường Hòa Phú, Tp. Thủ Dầu Một.

 Becamex ISC trao quà cho các cháu thiếu như tại ngày hội “Thế giới tuổi thơ lần 4”  Tại ngày hội, Becamex ISC đã trao hơn 500 phần quà cho các cháu thiếu nhi. Ngoài ra các cháu còn được tham gia ẩm thực; thưởng thức các chương trình như múa trống, múa lân, múa rồng; xem chương trình văn nghệ đặc sắc; tham gia các trò chơi miễn phí như như câu cá, ném bóng vào lọ, thả bóng bàn đinh, quăng banh vào lưới, ném vòng hộp gỗ… Ông Chung Bửu Long, Tổng Giám đốc Becamex ISC cho biết: “Đây là hoạt động rất có ý nghĩa, tạo một sân chơi vui vẻ, lành mạnh cho các cháu thiếu nhi cũng như góp phần phục vụ, nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động trên địa bàn”.

T.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=331
Quay lên trên