Ngày thi đầu tiên kỳ thi tuyển sinh đại học đợt 1 tại Bình Dương: An toàn, nghiêm túc!

Cập nhật: 04-07-2014 | 00:00:00

 Thí sinh trao đổi về đề thi sau khi hoàn thành môn thi đầu tiên

Đợt 1 kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2014 có gần 6000 thí sinh đăng ký dự thi cho các khối A,A1,V. Trong đó, Đại học Thủ Dầu Một có 5.629 thí sinh đăng ký dự thi. Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Thủ Dầu Một có 7 điểm thi với 227 phòng thi.

Năm nay, nhà trường huy động 1.497 cán bộ phục vụ công tác tuyển sinh đợt 1, trong đó có 663 cán bộ coi thi. Trong buổi thi đầu tiên với môn toán đã có 4.919 thí sinh có mặt tại phòng thi, chiếm 87,39 %. Trước đó, tức ngày 3-7, số thí sinh đến 7 điểm thi thuộc Hội đồng coi thi Trường Đại học Thủ Dầu Một làm thủ tục thi là 4.852 thí sinh, chiếm 86,20%.

Tại Đại học Bình Dương, số thí sinh đăng ký dự thi là 424 người, số thí sinh đến làm thủ tục thi ngày 3-7 là 311 người, chiếm khoảng 73%. Riêng đại học Kinh tế kỹ thuật Bình Dương năm nay thực hiện đề án tuyển sinh riêng nên không tổ chức thi.

Theo ghi nhận của PV, hôm nay thời tiết tại Bình Dương khá mát mẻ tạo tâm lý thoải mái cho cả phụ huynh và thí sinh. Buổi sáng, đề thi môn toán được đánh giá là vừa sức, sát giáo khoa. Tuy nhiên, khá nhiều thí sinh ra khỏi phòng thi sớm khi chỉ mới hết 2/3 thời gian thi.

  Nhiều thí sinh kết thúc ngày thi đầu tiên với tâm lý thoải mái

Em Phí Thị Ngọc Duyên, thí sinh đến từ Phước Long, Bình Phước cho biết: “So với những bộ đề đại học năm ngoái mà em tham khảo thì đề thi hai môn toán, lý năm nay cũng không quá khó. Em hoàn thành trên 70% đề thi nhưng chưa biết thế nào…”. Số thí sinh khác lại cho rằng đề thi môn toán vừa sức nhưng môn lý lại có tính bao quát cao và hơi khó.

Trong ngày thi đầu tiên không có trường hợp thí sinh nào vi phạm quy chế thi. Sáng mai, các thí sinh sẽ thi môn Anh văn cho khối A1 và môn năng khiếu (vẽ) cho khối V.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=241
Quay lên trên
X