Nhật Bản hòa Trung Quốc tại Giải bóng đá Đông Á

Cập nhật: 22-07-2013 | 00:00:00

Trung Quốc được hưởng tới 2 quả Penalty và lội ngược dòng ngoạn mục khi đã bị dẫn trước 3-1. Trận đấu thứ 2 của vòng chung kết giải bóng đá vô địch Đông Á 2013 giữa chủ nhà Nhật Bản và đội khách Trung Quốc đã kết thúc với tỉ số hoà 3-3. 

  Các cầu thủ Trung Quốc ăn mừng bàn thắng trong trận gặp Nhật Bản (Ảnh Reuters)

Chỉ trong vòng 7 phút từ phút 81 đến 87, các cầu thủ Nhật Bản đã để cho đối thủ ghi 2 bàn thắng và đánh rơi chiến thắng tưởng chừng đã nằm chắc trong tay.

Với trận hoà này, cả 4 đội ở vòng chung kết đều có 1 điểm nhưng Trung Quốc được đứng thứ nhất vì số bàn thắng ghi được trên sân khách. Trước đó, Hàn Quốc bị Australia cầm hoà không bàn thắng trên sân nhà.

Vòng chung kết giải bóng đá vô địch Đông Á 2013 được tổ chức tại Hàn Quốc với 4 đội tham dự là Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản và Australia. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt, đội đầu bảng sẽ giành chức vô địch./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên